Chia sẻ thông tin

Chia sẻ thông tin về cách chọn mua, sử dụng, bảo quản thảm xốp an toàn, tiết kiệm chi phí,...

  1. Bí quyết mua thảm xốp trải sàn khổ lớn như ý

    Bí quyết mua thảm xốp trải sàn khổ lớn như ý

    Thảm xốp trải sàn khổ lớn hiện tại chính là sản phẩm nhận được sự quan tâm của đông đảo gia chủ, mục đích trang trí cho không gian sống gia đình. Nhưng không chỉ dừng lại ở việc lót sàn, tấm thảm xốp này còn chính là đồ trang trí nội thất. Chính là giải pháp tuyệt vời mà chúng ta có thể sử dụng thay thế cho nền gạch. Nếu đang có nhu cầu mua thảm xốp khổ lớn trải sàn nhưng chưa biết cách mua như thế nào. Vậy nội dung của bài viết dưới đây chúng ta cùng đi vào phân tích để nắm bắt và có được kinh nghiệm mua thảm xốp hiệu quả nhé.
  2. Bí quyết tìm địa chỉ mua thảm xốp thể thao uy tín

    Bí quyết tìm địa chỉ mua thảm xốp thể thao uy tín

    Sử dụng thảm xốp thể thao hiện nay là nhu cầu phổ biến được nhiều người chọn lựa. Tuy nhiên nếu lần đầu có nhu cầu mua thảm thể thao xốp nên chưa biết tìm địa chỉ uy tín cho mình. Vậy hãy cùng tìm hiểu các bí quyết, tiêu chí quan trọng dưới đây để có thể tìm cho mình địa chỉ an tâm trong việc đồng hành nhé.
  3. Ưu điểm thảm xốp ghép mang lại là gì mà nhiều người yêu thích ?

    Ưu điểm thảm xốp ghép mang lại là gì mà nhiều người yêu thích ?

    Thảm xốp ghép đây chính là dòng thảm xốp mà những tấm xốp sẽ được ghép chung lại cùng nhau nằm tạo thành mặt phẳng. Hiện nay có rất nhiều các đơn vị, gia đình chọn lựa dòng thảm dạng ghép. Tuy nhiên hiểu rõ về ưu điểm của dòng thảm này để an tâm chọn mua thì không phải ai cũng biết. Chúng ta cùng đi vào phân tích nắm bắt để tự tin hơn khi mua dòng thảm xốp này nhé.
  4. Thảm tập võ 1m: Hướng dẫn chọn mua đúng cách

    Thảm tập võ 1m: Hướng dẫn chọn mua đúng cách

    Mua thảm tập võ 1m hiện tại là nhu cầu được không ít khách hàng quan tâm, nhưng không phải bất cứ ai cũng biết cách chọn lựa sản phẩm phù hợp. Nếu cũng đang cần mua thảm 1m tập võ nhưng lần đầu mua nên còn khá băn khoăn trong quá trình tìm mua. Vậy chính những thông tin phân tích trong bài viết sau sẽ giúp bạn nhanh chóng mua được mẫu thảm 1m tập võ như ý.
  5. Lý do nên mua thảm tập võ EVA chuyên dụng

    Lý do nên mua thảm tập võ EVA chuyên dụng

    Hiện nay nhu cầu tìm kiếm mua thảm tập võ Eva đang ngày càng có sự gia tăng không ngừng. Vậy bạn có biết lý do vì sao chúng ta cần phải mua thảm Eva tập võ mà không phải sử dụng bất cứ loại thảm nào khác hay không? Cùng điểm qua một số lý do trong bài viết sau sẽ giúp bạn hiểu rõ và mua được cho mình loại thảm phù hợp nhất với nhu cầu bản thân nhé.
  6. # 5 mẹo chọn thảm xốp tập võ cực hay từ dân chuyên nghiệp

    # 5 mẹo chọn thảm xốp tập võ cực hay từ dân chuyên nghiệp

    Mua thảm xốp tập võ được nhiều người quan tâm hiện nay đối với dân tập võ chuyên nghiệp. Bởi lẽ đây được xem là dụng cụ quan trọng với mục đích hỗ trợ người tập để luyện tập càng thêm hiệu quả. Chưa kể rằng còn bảo vệ người tập trước một số những chấn thương không đang có. Nhưng nếu lần đầu mua thảm tập võ, bản thân còn băn khoăn về việc chọn lựa, hãy cùng theo dõi những phân tích trong bài viết dưới đây. Chắc chắn rằng việc mua thảm tập võ không còn là vấn đề quá khó khăn nữa.
  7. Hướng dẫn vệ sinh miếng xốp lót sàn cho bé vừa nhanh, vừa sạch sẽ

    Hướng dẫn vệ sinh miếng xốp lót sàn cho bé vừa nhanh, vừa sạch sẽ

    Thảm xốp lót sàn hay được gọi là miếng xốp lót sàn được các phụ huynh có con nhỏ sử dụng rất nhiều bởi độ an toàn và sự tiện lợi của nó.. Tuy nhiên, để bảo vệ tuyệt đối bé yêu nhà bạn, ngoài việc chọn đúng sản phẩm uy tín, chất lượng thì việc vệ sinh thảm cũng là một vấn đề quan trọng để giúp bé yêu khỏe mạnh và phát triển toàn diện. Nếu như thảm không được vệ sinh sạch thì sẽ ứ động lại ổ vi khuẩn gây hại cho sức khỏe của bé. Bố mẹ hãy cùng Thảm Xốp Việt tìm hiểu cách vệ sinh thảm đúng cách qua bài viết dưới đây nhé.
  8. Hướng dẫn lắp ghép, phối màu xốp lót sàn làm đẹp không gian nhà bạn

    Hướng dẫn lắp ghép, phối màu xốp lót sàn làm đẹp không gian nhà bạn

    Xốp lót sàn ngày càng trở nên phổ biến, là sản phẩm được nhiều gia đình sử dụng đặc biệt là nhà có trẻ nhỏ. Xốp lót sàn không những bảo vệ an toàn cho bé mà còn làm đẹp cho không gian nhà bạn. Để phát huy hết công dụng bạn cần biết lựa chọn, phối màu sao cho hợp lý. Bài viết này sẽ giới thiệu, hướng dẫn cách lắp ghép, phối màu xốp lót sàn làm đẹp không gian nhà bạn
  9. #5 điều cần lưu ý khi chọn mua miếng xốp lót sàn cho bé

    #5 điều cần lưu ý khi chọn mua miếng xốp lót sàn cho bé

    Ngày nay, khi lựa chọn sản phẩm cho bé yêu của mình các bậc ba mẹ thường tìm hiểu rất kỹ càng về thông tin của sản phẩm đó, sau đó sẽ ra quyết định là có mua hay không mua. Đặt biệt là giai đoạn đầu đời của trẻ việc chọn mua sản phảm phù hợp tốn khá là nhiều thời gian. Mỗi sản phẩm thường phải đáp ứng yêu cầu về thẩm mỹ, tính thực tiễn và quan trọng nhất là phải an toàn cho bé. Miếng xốp trải sàn gần như là một sản phẩm không thể thiếu được vì lợi ích và sự tiện lợi của nó. Cho nên việc lựa chọn ngày càng khó khăn khi có nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau. .
  10. #6 loại thảm xốp EVA phổ biến nhất hiện nay

    #6 loại thảm xốp EVA phổ biến nhất hiện nay

    Nhu cầu về thảm xốp EVA cho bé ngày càng được quan tâm. Người tiêu dùng gần như "loạn nhịp" vì không biết chọn loại nào cho tốt, cho phù hợp. Không thiếu trường hợp mua về để đó vì không sử dụng được gây hoang phí hoặc sử dụng không hiệu quả. Hôm nay, mình sẽ giới thiệu một số loại thảm xốp EVA để mọi người tham khảo và có thêm chút kinh nghiệm để lựa chọn nhé !
  11. Tự thiết kế  không gian vui chơi an toàn cho bé  tại nhà trong mùa dịch

    Tự thiết kế không gian vui chơi an toàn cho bé tại nhà trong mùa dịch

    Mùa dịch kéo dài và chưa biết khi nào kết thúc. Không ít gia đình có nhiều thời gian và không biết làm gì. Đây cũng là lúc ba mẹ có thời gian để gần gũi với con cái của mình hơn. Càng tuyệt vời hơn khi tận dụng thời gian này để thiết kế một không gian cho con nhỏ nhà bạn vui chơi vừa an toàn lại đẹp mắt.
  12. Chia sẻ kinh nghiệm khi mua thảm tập võ, thảm tập gym, tập yoga,...

    Chia sẻ kinh nghiệm khi mua thảm tập võ, thảm tập gym, tập yoga,...

    Hoạt động thể thao cần đi đôi với an toàn, nhờ đó vận động viên sẽ hạn chế chấn thương và tự tin phát huy khả năng của mình. Thảm tập võ trở nên vô cùng quan trọng trọng việc bảo vệ, chống va đập xuống sàn nhà và còn nhiều tác dụng khác giúp vận động yên yên tâm hơn, tự tin hơn trong luyện tập, thi đấu.